24/3/09

ĐÍNH CHÍNH

.

Tôi hết sức bất bình khi được biết trên X-Cafe có đăng 1 bức thư đề họ tên và địa chỉ mail của tôi.

Trước tiên tôi cảm ơn những bạn không quen đã viết thư hỏi thăm tôi.

Tuy nhiên, tôi xin được phép đính chính:

Bức thư ấy không phải của tôi. Mọi người đều biết là hình ảnh của tôi, địa chỉ mail của tôi và số điện thoại của tôi trên mạng có tùm lum. Vài nội dung trong thư ấy tôi đã có kể cho nhiều người quen nghe, thậm chí viết kể rõ trên blog của tôi.

Cho đến lúc này (23h30 phút ngày 24/3/2009) tôi đang blogging bình thường. Thư đề họ tên tôi, nếu tôi muốn đăng thì tôi cứ việc post lên blog của tôi, đâu cần phải nhờ vả đăng ở một trang khác. Cho nên, thư của tôi mà đăng ở trang khác, trong khi blog tôi không đăng thì đó là điều bất thường.

Tạ Phong Tần

2 nhận xét:

  1. En nghĩ chị nên chuyển hẳn blog qua đây thì hơn. Vì yahoo ko bảo đảm cho chị tí nào.

    Ai đã đọc bài viết giả danh chị trên dcctvn.net (nhưng vài phút sau thì bị gỡ xuống). Em cũng lo lắng nhưng thấy chị vẫn viết blog nên em yên tâm rồi.

    Bài viết đó có nói chị đã nhận mình là chủ của blog công lý và sự thật bên yahoo vì chị ko có gì phải giấu giếm. Nói thật em cũng bị lầm vì điều đó, vì nó cũng khá giống với tính khí của chị. Nhưng em nghĩ chị ko thiếu nghĩ thế đâu. Đừng bao giờ nhận nhe chị, vì họ sẽ dùng luật rừng để xử chị đó.

    Trả lờiXóa
  2. Cái trò ném đá dấu tay xưa nay vẫn là thủ đoạn
    của lũ khỉ tập mang hia đội mao4 mà cô Tần , nhưng cô yên tâm , người đọc không chỉ có đôi mắt mà còn có bộ óc để nhận xét .

    Trả lờiXóa